Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng

Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng

Đã mua: 334 Đã xem: 351,120
  • Mã sản phẩm: DD22526 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải thun và ren cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng góp vui trong bộ sưu tập những kiểu váy xòe đẹp mới nhất của thời trang mùa hè, làm với loại vải Vải thun và ren cao cấp tốt, tạo ra mẫu đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi cất quần áo của các chị em phái đẹp thì đặc điểm đầu tiên có thể nhận ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với phái đẹp.

Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ kiểu đầm đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, thả dáng thời trang, quyến rũ cho những nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng, chị em còn lột tả vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng - những kiểu váy xòe đẹp
Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng - những kiểu váy xòe đẹp

Nếu bạn nữ diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, lịch lãm vẫn hết sức quyến rũ.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ phối ren nhún bèo dự tiệc sang trọng được gia công với Vải thun và ren cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn gái. Tất cả các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ băn khoăn chưa biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là thứ đồ dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Những kiểu váy xòe đẹp có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVải thun và ren cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam