Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng

Đã mua: 586 Đã xem: 563,465
  • Mã sản phẩm: DD18592 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng nằm trong bộ sưu tập váy yếm jean xòe mới nhất của đầm thời trang đẹp, hình thành với chất vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo ra phong cách cho riêng chính mình.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của các chị em phái đẹp thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô gái theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể một bên với bạn nữ.

Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ đầm nữ xinh không nên thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Hơn nữa, diện áo Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng, phái đẹp thích thú lột tả được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu cô nàng diện áo váy yếm jean xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn áo Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng này cho một buổi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe cổ sơ mi viền màu đỏ sang trọng được ra lò từ Tuyết mưa, chất vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ xinh, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy yếm jean xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.