Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng

Đã mua: 631 Đã xem: 579,928
  • Mã sản phẩm: DD7300 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đơn giản mới nhất của shop váy đẹp, ra lò từ chất vải Tuyết mưa cao cấp cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi chứa quần áo của mỗi bạn nữ đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô nàng theo mốt nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại các loại đầm đẹp không nên thiếu đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, duyên dáng cho hầu hết nàng nào khoác lên người. Đặc biệt, lựa chọn áo Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng, bạn nữ tự nhiên thể hiện nét cuốn hút, quý phái.

Nếu chị em diện áo đầm xòe đơn giản này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon vô cùng phong cách, trang nhã vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… chị em chính là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quý phái, tinh tế, Đầm xòe cổ tim sát nách xếp ly có túi màu đen sang trọng được gia công với Tuyết mưa cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu chị em lo lắng không biết tìm cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe đơn giản, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.