Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ

Đã mua: 581 Đã xem: 568,581
  • Mã sản phẩm: DD9011 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tơ lụa cao cấp
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ nằm gọn trong bộ sưu tập váy xòe đỏ mới nhất của thời trang váy cưới, được may từ loại vải Tơ lụa cao cấp cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong chổ chứa quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo kiểu nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với chị em phụ nữ.

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại mẫu áo váy đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng cá tính, nữ tính cho hầu hết nàng nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ, cô nàng thoải mái bày tỏ vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ - váy xòe đỏ
Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ - váy xòe đỏ

Nếu chị em diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, thanh lịch cũng hết sức nữ tính.

Cùng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, làm tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu phái đẹp chọn cái Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn gái thực sự là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ tim thắt nơ dễ thương màu đỏ được thiết kế với Tơ lụa cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết form dáng thiết kế khiến áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy xòe đỏ có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.