Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng

Đã mua: 587 Đã xem: 574,616
  • Mã sản phẩm: DD7978 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
370,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe có tay mới nhất của shop váy nữ, ra lò từ vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong kho đồ của các chị em phụ nữ thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn nữ.

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món những mẫu đầm đẹp 2019 không thể thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho những chị em nào diện nó. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng, cô nàng thích thú lột tả vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện áo đầm xòe có tay này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu đen sang trọng được thiết kế với Tuyết mưa, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu chị em lo lắng không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp 2019, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy diện chiếc đầm xòe có tay, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.