Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương

Đã mua: 595 Đã xem: 564,790
  • Mã sản phẩm: DD7979 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương đóng góp trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc sang trọng mới nhất của đầm nữ thời trang, thiết kế từ loại vải Tuyết mưa tốt, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của mọi cô gái đều có điểm chung nhất có thể nhìn ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với các nàng.

Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay không thể thiếu sót đối với bạn nữ, bật lên nét cá tính, điệu đà cho hầu hết nàng nào diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương, chị em phái đẹp còn thể hiện vẻ sang trọng, thanh lịch.

Nếu các nàng diện chiếc đầm xòe dự tiệc sang trọng này dự tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương này cho đến dự tiệc cưới với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… nàng chính là tiểu thư lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe cổ yếm sát nách đính ngọc trai màu kem dễ thương được sản xuất từ Tuyết mưa, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu em băn khoăn không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất hiện nay, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe dự tiệc sang trọng, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcKem
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 85 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 85-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.