Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu

Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu

Đã mua: 335 Đã xem: 361,755
  • Mã sản phẩm: DD20021 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi cao cấp
390,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu có mặt trong bộ sưu tập váy xòe áo croptop mới nhất của thời trang trẻ, được làm từ chất liệu Phi cao cấp tốt, tạo nên mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của mọi chị em thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với chị em.

Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu - váy voan hoa xòe
Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ đầm dây đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho bất cứ chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu, chị em phái đẹp tự nhiên bày tỏ được vẻ quyến rũ, quý phái.

Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu - váy xòe áo croptop
Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu - váy xòe áo croptop

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính cũng rất sang trọng.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Hoặc nếu các nàng chọn váy Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu này cho đến sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… chị em chính là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe cổ yếm thiết kế khoét giọt nước dễ thương có 3 màu được ra lò từ Phi cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp cái váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy xòe áo croptop được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm dây đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuPhi cao cấp
Màu sắcVàng, Hồng,Trắng
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 74cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Lưu ýMẫu không kèm belt