Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương

Đã mua: 337 Đã xem: 364,130
  • Mã sản phẩm: DD20020 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi cao cấp
390,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương núp trong bộ sưu tập thời trang váy xòe mới nhất của mẫu váy thời trang, được làm từ chất vải Phi cao cấp đỉnh cao, tạo ra style cho riêng chính mình.

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mọi cô nàng thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo trường phái nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là thứ mua váy đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho bất cứ nàng nào khoác nó. Hơn nữa, diện cái Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương, nàng tự nhiên bày tỏ vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã mà lại hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc thời trang váy xòe đấy, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc buông mềm mại… không tránh vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu nàng chọn cái Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương được thiết kế từ Phi cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp bối rối chưa biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mua váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuPhi cao cấp
Màu sắcHồng, Đỏ, Vàng, Hồng Nhạt
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Lưu ýMẫu không kèm belt