Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ

Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ

Đã mua: 318 Đã xem: 343,508
  • Mã sản phẩm: DD20221 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan sốp cao cấp
290,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn mới nhất của đầm nữ thời trang, ra lò từ chất liệu Voan sốp cao cấp đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng quý cô.

Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa quần áo của mọi chị em phụ nữ thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe được xem là thứ váy hàn quốc đẹp không nên thiếu đối với chị em, bật lên nét thời trang, nữ tính cho hầu hết chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác cái Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ, bạn nữ thoải mái thể hiện được vẻ cuốn hút, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm xòe công chúa và đầm cưới ngắn đó, nếu chị em phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng tông, make up đơn sơ, làm tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ này cho một buổi dự tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn gái chính là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe công chúa đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu đỏ quyến rũ được gia công từ Voan sốp cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy hàn quốc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan sốp cao cấp
Màu sắcVàng, hồng, trắng, đỏ
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg