Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào

Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào

Đã mua: 356 Đã xem: 387,064
  • Mã sản phẩm: DD20220 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan sốp cao cấp
290,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào nằm gọn trong bộ sưu tập các mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của shop váy nữ, được làm từ loại vải Voan sốp cao cấp cao cấp, tạo ra đẳng cấp cho riêng bạn.

Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong tủ đồ của mỗi cô nàng thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù cô nàng theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn bó với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe được xem là thứ mẫu váy đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn nữ, mang dáng vẻ cá tính, duyên dáng cho bất cứ chị em nào diện nó. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào, phụ nữ thoải mái bày tỏ được sự hấp dẫn, quý phái.

Nếu phái đẹp diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng nữ tính.

Cũng với áo các mẫu đầm xòe đẹp đó, nếu phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Hoặc nếu bạn gái chọn áo Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe đẹp như công chúa ngực đơm bông xinh xắn màu trắng ngọt ngào được may từ Voan sốp cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với dáng xòe nhẹ, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết kiếm mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuVoan sốp cao cấp
Màu sắcVàng, hồng, trắng, đỏ
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg