Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng

Đã mua: 131 Đã xem: 79,691
  • Mã sản phẩm: DD19159 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren lưới + tùng vải chéo phồng.
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng nằm trong bộ sưu tập váy voan xòe đẹp mới nhất của shop váy nữ, được làm từ vải Ren lưới + tùng vải chéo phồng. sang trọng, tạo ra phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi chứa đồ của mỗi cô nàng thì đều điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với chị em.

Váy voan hoa xòe cũng là loại đầm váy nữ không nên thiếu sót đối với phái đẹp, tôn vẻ thời trang, duyên dáng cho những ai khoác nó. Hơn nữa, khoác áo Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng, bạn gái thích thú lột tả nét sang chảnh, thanh lịch.

Nếu nàng diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista quá ư phong cách, lịch lãm vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với chiếc váy voan xòe đẹp đấy, nếu bạn nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc cao gót cùng tông, make up đơn giản, làm tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng này cho một buổi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe công chúa đính nút lưới ren màu trắng sang trọng được ra lò từ Ren lưới + tùng vải chéo phồng., loại vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn băn khoăn không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là sản phẩm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen lưới + tùng vải chéo phồng.
Màu sắcMàu trắng
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó cúp ngực