Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ

Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ

Đã mua: 334 Đã xem: 350,506
  • Mã sản phẩm: DD22500 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ ẩn trong bộ sưu tập những kiểu đầm xòe dễ thương mới nhất của shop váy đầm, làm với chất liệu Thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra style cho riêng bản thân bạn.

Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của các chị em phụ nữ thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn thủy chung với chị em phụ nữ.

Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ - váy voan hoa xòe
Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là thứ váy đẹp hàn quốc không thể thiếu sót đối với phái đẹp, thả dáng đường nét, duyên dáng cho những chị em nào khoác lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ, phụ nữ còn lột tả được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ - những kiểu đầm xòe dễ thương
Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ - những kiểu đầm xòe dễ thương

Nếu nàng diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, đỏng đảnh vẫn vô cùng quyến rũ.

Cũng với cái váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả mềm mại… không ẩn vào đâu được, em chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, Đầm xoè đẹp tay dài cổ u quyến rũ được sản xuất từ Thun cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm toàn body tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại cái váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu chị em bối rối chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Những kiểu đầm xòe dễ thương có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp hàn quốc, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam