Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu

Đã mua: 360 Đã xem: 330,400
  • Mã sản phẩm: DD18808 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
590,000 VNĐ 790,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu núp trong bộ sưu tập thắt lưng cho váy xòe mới nhất của shop đầm váy đẹp, làm từ loại vải ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp tốt, tạo ra mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mọi chị em đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo style nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ mẫu đầm đẹp không thể thiếu sót đối với chị em, mang dáng đường nét, duyên dáng cho những ai mặc lên mình. Đặc biệt, khoác cái Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu, phụ nữ thích thú lột tả được sự lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã cũng hết sức quyến rũ.

Cùng với cái thắt lưng cho váy xòe đó, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả ngang lưng… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu được gia công từ ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp, loại vải cực xinh, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
Màu sắcHồng dâu
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.