Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng

Đã mua: 366 Đã xem: 332,772
  • Mã sản phẩm: DD18809 (Tạm hết)
  • Chất liệu :ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp dự tiệc mới nhất của shop váy nữ, hình thành từ chất ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp đỉnh cao, tạo ra dáng đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho quần áo của mọi chị em thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phái đẹp theo kiểu nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với bạn gái.

Váy voan hoa xòe cũng là loại váy dài đẹp không thể thiếu đối với các nàng, thả dáng cá tính, quyến rũ cho bất cứ nàng nào mặc nó. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng, phụ nữ tự nhiên lột tả được sự sang trọng, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon vô cùng phong cách, đỏng đảnh cũng rất sang trọng.

Cũng với chiếc đầm xòe đẹp dự tiệc đấy, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, làm tóc thả thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn váy Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng này cho một buổi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng được sản xuất với ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố phom dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu bạn lo lắng không biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.