Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo

Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo

Đã mua: 616 Đã xem: 568,743
  • Mã sản phẩm: DD9363 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun thái cao cấp
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo nằm gọn trong bộ sưu tập đầm đen xòe mới nhất của các shop bán đầm đẹp, được làm với loại vải Thun thái cao cấp cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất quần áo của mỗi chị em phái đẹp thì đặc điểm trước hết có thể nhận ra là đa số đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo cách mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với chị em phụ nữ.

Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo - váy voan hoa xòe
Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là thứ mẫu đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thanh lịch, điệu đà cho hầu hết ai khoác lên mình. Chắc chắn rằng, diện cái Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện cái đầm đen xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista rất phong cách, trang nhã cũng hết sức nữ tính.

Cũng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn áo Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo này cho đến dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe công sở cổ sơ mi kèm dây thắt eo được sản xuất với Thun thái cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng bối rối chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm đen xòe, nàng sẽ trở thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun thái cao cấp
Màu sắcCam
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.