Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng

Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng

Đã mua: 612 Đã xem: 568,558
  • Mã sản phẩm: DD8638 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa tầm ý
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng nằm trong bộ sưu tập váy xòe mới nhất của các shop bán váy đẹp, hình thành từ chất vải Vải lụa tầm ý cao cấp, tạo ra thương hiệu cho riêng quý cô.

Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa đồ của mọi chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món đầm trắng đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, thả dáng thanh lịch, điệu đà cho hầu hết chị em nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, diện chiếc Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng, chị em phái đẹp thích thú lột tả nét hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy xòe này dự tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một biểu tượng thời trang vô cùng phong cách, lịch lãm mà lại vô cùng sang trọng.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu bạn gái sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, make up đơn giản, làm tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng này cho đi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe dáng cổ u kết ngọc trai màu hồng được gia công với Vải lụa tầm ý, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy đến với những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm trắng đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVải lụa tầm ý
Màu sắcHồng ruốc
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.