Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn

Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 348,973
  • Mã sản phẩm: DD23153 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe cho người mập mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, được may từ loại vải Thun cao cấp đỉnh cao, tạo nên mẫu đầm cho riêng bạn.

Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ đồ của mỗi cô nàng thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo cách mặc nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là món mẫu váy đầm đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ thời trang, quyến rũ cho hầu hết chị em nào mặc nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn, cô nàng còn bày tỏ được sự sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện áo đầm xòe cho người mập này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng vô cùng quyến rũ.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu cô nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, làm tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu chị em chọn cái Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe đen dự tiệc tay dài cổ vuông xinh xắn được sản xuất với Thun cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế giúp áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao kỳ, sang trọng.

Nếu nàng băn khoăn không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu váy đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc đầm xòe cho người mập, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size Mngực 84, eo 68, mông 88
Size Lngực 88, eo 72, mông 92