Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương

Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương

Đã mua: 325 Đã xem: 341,235
  • Mã sản phẩm: DD23124 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương góp vui trong bộ sưu tập đầm thun xòe mới nhất của thời trang hè, làm với vải Thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong nơi cất quần áo của mọi chị em phái đẹp đều có đặc điểm nhất có thể nhìn ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù nàng theo kiểu nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món những kiểu đầm đẹp nhất không thể thiếu sót đối với chị em, thả dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Đặc biệt, lựa chọn chiếc Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương, phụ nữ tự nhiên lột tả nét hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái đầm thun xòe này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, cá tính vẫn vô cùng xinh xắn.

Cùng với áo đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc thả thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương này cho đến dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… phụ nữ thực sự là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe trắng cổ tim xinh xắn dễ thương được ra lò với Thun cao cấp, loại vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, những kiểu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc đầm thun xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng, Nude
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam