Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt

Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt

Đã mua: 339 Đã xem: 354,948
  • Mã sản phẩm: DD22494 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt hiện diện trong bộ sưu tập áo đầm xòe đẹp mới nhất của shop bán váy đẹp, ra lò với chất vải Thun cao cấp đỉnh cao, tạo nên style cho riêng nàng.

Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong tủ đồ của mọi chị em phái đẹp thì điểm chung trước hết có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo phong cách nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn một bên với chị em.

Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe cũng là loại kiểu áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn gái, tôn vẻ thời trang, nữ tính cho những ai khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt, bạn gái thoải mái thể hiện nét cuốn hút, thanh lịch.

Nếu phái đẹp diện cái áo đầm xòe đẹp này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, trang nhã mà lại vô cùng quyến rũ.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, kiểu tóc buông sau lưng… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu các nàng chọn áo Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt này cho đến sự kiện cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… cô nàng chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe đen thiết kế xéo đẹp mắt được gia công từ Thun cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, sang trọng.

Nếu chị lo lắng không biết tìm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy khoác chiếc áo đầm xòe đẹp, nàng sẽ là một nàng công chúa !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam