Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa

Đã mua: 189 Đã xem: 201,487
  • Mã sản phẩm: DD21293 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa nằm trong bộ sưu tập váy xòe cổ yếm mới nhất của shop thời trang hàn quốc, được làm từ chất Cotton lạnh cao cấp đỉnh cao, tạo nên dáng đầm cho riêng nàng.

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang  trọng thiết kế lệch vai kiêu sa - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi chung với chị em.

Đầm xòe đẹp dự tiệc sang  trọng thiết kế lệch vai kiêu sa - váy voan hoa xòe
Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là loại váy đầm nữ không nên thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ cá tính, sang trọng cho những chị em nào mặc lên người. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa, cô nàng tự nhiên lột tả vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện chiếc váy xòe cổ yếm này dạo phố với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một chuẩn mực rất phong cách, thanh lịch cũng rất nữ tính.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu chị em phái đẹp thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn sơ, kiểu tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe đẹp dự tiệc sang trọng thiết kế lệch vai kiêu sa được gia công từ Cotton lạnh cao cấp, loại vải cực xinh, sang trọng càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế giúp cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sa, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy liền dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đầm nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho cô gái : hãy diện chiếc váy xòe cổ yếm, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam