Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu

Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu

Đã mua: 175 Đã xem: 184,412
  • Mã sản phẩm: DD21270 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren 2 lớp, lót dày, ren hoa phối ngọc
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe vải gấm mới nhất của shop bán váy, được may từ chất vải Ren 2 lớp, lót dày, ren hoa phối ngọc đỉnh cao, tạo ra style cho riêng quý cô.

Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong chổ chứa quần áo của mọi bạn gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với bạn nữ.

Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu - váy voan hoa xòe
Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ váy nữ đẹp không thể thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thời trang, điệu đà cho những ai diện nó. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu, cô nàng thích thú thể hiện vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu - đầm xòe vải gấm
Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu - đầm xòe vải gấm

Nếu phụ nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, thanh lịch cũng rất xinh xắn.

Cũng với mẫu váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn giản, tóc buông sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn chiếc Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu này cho đi tiệc cưới với tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng chính là nữ hoàng hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe ren tiểu thư xinh xắn có nhiều màu được gia công từ Ren 2 lớp, lót dày, ren hoa phối ngọc, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho chị em. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao sa, sang trọng.

Nếu phái đẹp lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe vải gấm có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen 2 lớp, lót dày, ren hoa phối ngọc
Màu sắcHồng, nâu, đỏ
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam