Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo

Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo

Đã mua: 105 Đã xem: 17,267
  • Mã sản phẩm: DD4987 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải lụa salin mờ cao cấp
510,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo xuất hiện trong bộ sưu tập đầm xòe sang trọng mới nhất của thời trang váy dài, hình thành từ loại vải Vải lụa salin mờ cao cấp cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng chính mình.

Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo - váy rời xòe
Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo - váy rời xòe

Tìm kiếm trong nơi cất đồ của các chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy sát nách xòe. Mặc kệ bạn nữ theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì cái đầm xòe màu đen luôn luôn sát cánh với nàng.

Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm liền váy xòe chấm bi
Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm liền váy xòe chấm bi

Cách may váy xòe công chúa được coi là loại những bộ đầm đẹp nhất không nên thiếu sót đối với bạn nữ, tôn vẻ đường nét, duyên dáng cho những chị em nào diện lên mình. Hơn nữa, mặc áo Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo, bạn gái còn lột tả được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xòe sang trọng
Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo - đầm xòe sang trọng

Nếu các nàng diện áo váy rời xòe này dạo phố với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, trang nhã mà vẫn rất xinh xắn.

Cùng với cái váy sát nách xòe đó, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo này cho đi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe đẹp màu đỏ yêu kiều như hoa hậu thu thảo được ra lò với Vải lụa salin mờ cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc váy đẹp mùa đông trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm toàn cơ thể tôn dáng cho chị em. Hầu hết các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại cái đầm xòe màu đen này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc váy mùa hè đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu em bối rối chưa biết tìm chiếc váy nữ như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm liền váy xòe chấm bi.

Cách may váy xòe công chúa luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe sang trọng được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến váy rẻ đẹp, xem mẫu đầm đẹp, những bộ đầm đẹp nhất, váy đẹp mùa đông…

Thêm điều nữa thời trang đầm dài bật mí với phái đẹp : hãy mặc chiếc váy rời xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuVải lụa salin mờ cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 84-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao