Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương

Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương

Đã mua: 330 Đã xem: 355,393
  • Mã sản phẩm: DD20219 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan sốp cao cấp
290,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe dự tiệc cao cấp mới nhất của shop thời trang cao cấp, ra lò từ chất vải Voan sốp cao cấp đỉnh cao, tạo nên sự tự tin cho riêng chính mình.

Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong tủ đồ của mỗi bạn gái thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô gái theo kiểu nào, làm gìvà ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn chung thủy với bạn gái.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ váy liền đẹp không nên thiếu sót đối với các nàng, bật lên nét đường nét, điệu đà cho những chị em nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn áo Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương, cô nàng tự nhiên bày tỏ được sự cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, cá tính vẫn vô cùng sang trọng.

Cũng với mẫu đầm xòe dự tiệc cao cấp đó, nếu bạn gái thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc cao gót cùng tông, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Hoặc nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương này cho đi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, tinh tế, Đầm xòe tiểu thư đẹp ngực đơm bông xinh xắn màu hồng dễ thương được thiết kế với Voan sốp cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với tán xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là áo đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan sốp cao cấp
Màu sắcVàng, hồng, trắng, đỏ
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 64cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg