Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám

Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám

Đã mua: 317 Đã xem: 338,071
  • Mã sản phẩm: DD20239 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ 780,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám nằm trong bộ sưu tập áo tay xòe mới nhất của shop váy đầm đẹp, ra lò với chất Ren cao cấp cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi chứa quần áo của mỗi bạn nữ đều có đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ chị em theo trường phái nào, làm gìvà ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn nữ.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ các mẫu váy đẹp không thể thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, duyên dáng cho những chị em nào khoác lên mình. Hơn nữa, lựa chọn chiếc Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám, nàng còn bày tỏ được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon cực kì phong cách, thanh lịch mà vẫn hết sức nữ tính.

Cùng với cái áo tay xòe đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, mái tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu các nàng chọn váy Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám này cho đi dự tiệc cưới cùng tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen huyền… các nàng chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe đẹp tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu xám được lên từ Ren cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế giúp cái đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sang, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, các mẫu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng, đỏ, xám
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg