Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ

Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ

Đã mua: 312 Đã xem: 331,272
  • Mã sản phẩm: DD20238 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
490,000 VNĐ 780,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe cổ sơ mi mới nhất của shop quần áo rẻ, hình thành với chất vải Ren cao cấp sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi cất quần áo của mọi bạn gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo style nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đồng hành với các nàng.

Váy voan hoa xòe được xem là món áo váy nữ không thể thiếu sót đối với bạn gái, bật lên nét thời trang, diệu dàng cho bất cứ nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ, cô nàng tự nhiên lột tả vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực vô cùng phong cách, lịch lãm cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với cái đầm xòe cổ sơ mi đấy, nếu các nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ này cho đi tiệc cưới cùng tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… nàng thực sự là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe tay lở phối lưới dự tiệc cưới sang trọng màu đỏ quyến rũ được lên với Ren cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm toàn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết kiếm cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy liền dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy nữ, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcHồng, đỏ, xám
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg