Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn

Đã mua: 378 Đã xem: 406,957
  • Mã sản phẩm: DD20018 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi cao cấp
390,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn nằm trong bộ sưu tập thiết kế váy xòe mới nhất của shop thời trang trẻ, được làm với loại vải Phi cao cấp đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng bạn.

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mọi chị em phái đẹp đều có đặc điểm trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo cách mặc nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe được coi là loại váy nữ dễ thương không thể thiếu sót đối với phái nữ, tôn vẻ thanh lịch, sang trọng cho bất cứ chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, mặc áo Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn, cô nàng thích thú bày tỏ nét cuốn hút, đẳng cấp.

Nếu phái đẹp diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, đỏng đảnh mà lại vô cùng sang trọng.

Cùng với cái thiết kế váy xòe đó, nếu nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn áo Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn này cho đi sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen tuyền… cô nàng chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng nhạt xinh xắn được may với Phi cao cấp, loại vải cực đẹp, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn không biết kiếm chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy nữ dễ thương, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuPhi cao cấp
Màu sắcHồng, Đỏ, Vàng, Hồng Nhạt
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg
Lưu ýMẫu không kèm belt