Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái

Đã mua: 356 Đã xem: 382,542
  • Mã sản phẩm: DD20017 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi lụa cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái có mặt trong bộ sưu tập những mẫu váy xòe đẹp mới nhất của xem đầm thời trang, được làm với chất vải Phi lụa cao cấp sang trọng, tạo nên đẳng cấp cho riêng bạn.

 

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Nếu lục trong tủ đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đặc điểm trước tiên có thể nhận ra là phần nhiều đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi chung với các nàng.

 

Váy voan hoa xòe như là món kiểu đầm đẹp 2017 không thể thiếu sót đối với phái nữ, mang dáng vẻ cá tính, điệu đà cho hầu hết ai diện lên mình. Hơn nữa, lựa chọn cái Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái, bạn nữ thoải mái thể hiện được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

 

Nếu cô nàng diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, cá tính vẫn rất xinh xắn.

 

Cùng với mẫu những mẫu váy xòe đẹp đó, nếu chị em sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn sơ, kiểu tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

 

Hoặc nếu các nàng chọn cái Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái này cho đến sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

 

Đẹp, quý phái, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu màu đỏ quý phái được ra lò với Phi lụa cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang đầu gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến cái đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sang, sang trọng.

 

Nếu chị lo lắng chưa biết tìm cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

 

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, kiểu đầm đẹp 2017, xem mẫu đầm đẹp…

 

Một điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho cô gái : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !

Chất liệuPhi lụa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeL
Xuất xứViệt Nam
Size LDài 110cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýMẫu không kèm belt