Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương

Đã mua: 351 Đã xem: 377,585
  • Mã sản phẩm: DD20019 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi cao cấp
390,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe tay dài mới nhất của váy thời trang, được làm với chất liệu Phi cao cấp sang trọng, tạo nên mẫu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi cất đồ của các chị em thì đều đặc điểm nhất có thể nhận ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với các nàng.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ các loại đầm đẹp không thể thiếu sót đối với các cô nàng, tôn vẻ thanh lịch, nữ tính cho bất cứ chị em nào diện lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương, phụ nữ còn bày tỏ được sự lôi cuốn, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc váy trên ôm dưới xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, lịch lãm vẫn hết sức sang trọng.

Cùng với áo đầm xòe tay dài đấy, nếu bạn gái sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng màu, make up đơn sơ, kiểu tóc xõa thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương này cho đi sự kiện cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc bẹt vai cổ cách điệu hồng phấn dễ thương được ra lò với Phi cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố form dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu bạn lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho nàng : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuPhi cao cấp
Màu sắcHồng, Đỏ, Vàng, Hồng Nhạt
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SVòng 1: 84cm, Vòng 2: 66cm, Vòng 3: 86cm, cân nặng từ 43kg-47kg
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg
Size LVòng 1: 92cm, Vòng 2: 76cm, Vòng 3: 96cm, cân nặng từ 54kg-57kg