Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn

Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn

Đã mua: 330 Đã xem: 347,337
  • Mã sản phẩm: DD22610 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn núp trong bộ sưu tập váy xòe chấm bi mới nhất của shop quần áo nữ đẹp, được làm với chất Thun cao cấp sang trọng, tạo ra mốt cho riêng nàng.

Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi chứa quần áo của mọi chị em thì điểm chung nhất có thể nhìn ra là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Dù bạn nữ theo mốt nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đi cùng với chị em.

Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là món đầm kiểu đẹp không nên thiếu sót đối với phái nữ, thả dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ nàng nào mặc nó. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn, bạn nữ còn lột tả nét hấp dẫn, quý phái.

Nếu bạn gái diện cái váy xòe chấm bi này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista rất phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất quyến rũ.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Hoặc nếu cô nàng chọn chiếc Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… chị em thực sự là công chúa hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc dáng chữ a tay phối lưới xinh xắn được ra lò với Thun cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn không biết kiếm kiểu xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm kiểu đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy xòe chấm bi, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam