Đầm xoè dự tiệc màu xanh dễ thương

Đầm xoè dự tiệc màu xanh dễ thương

Đã mua: 338 Đã xem: 356,453
  • Mã sản phẩm: DD22493 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xoè dự tiệc màu xanh dễ thương, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong cuộc sống này nay của bạn nữ, nhất là khi mà nhu cầu mặc đẹp của các nàng ngày càng không thể thiếu. Mọi ngày, khi đi làm hay đi chơi các chị đã sẳn sàng áo đầm kĩ càng rồi thì khi tham gia tiệc cưới, các bạn gái lại phải mặc những áo mẫu đầm đẹp dự tiệc sang trọng nhất tại thời trang váy đẹp. Cũng vì vậy mà cửa hàng quần áo đang trở nên đa dạng từng ngày, từng giờ để đáp ứng nhu cầu quan trọng này của bạn gái.

Đầm xoè dự tiệc màu xanh dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm xoè dự tiệc màu xanh dễ thương - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu áo đầm nữ có tại damvaydep.net vừa sang trọng lại vừa an toàn, trong đó nổi trội nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được gia công với từng đường kim tinh xảo với thành phần vải Thun cao cấp mang đến cho bạn sự tự tin, thoải mái và lịch thiệp. Khi mặc, các cô nàng có thể mix đơn giản 1 kiểu màu hay 2 kiểu màu cùng với những phụ kiện khác.

Ngoài Đầm xoè dự tiệc màu xanh dễ thương, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như các kiểu đầm dự tiệc đẹp, những kiểu đầm dự tiệc cưới, mẫu đầm đẹp dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng… Bạn đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy tham gia với shop bán đầm body để tha hồ lựa chọn nhé !

Với các kiểu áo đầm dự tiệc được thiết kế ôm sát người hết cỡ có thể để khoe những đường nét gợi cảm, hay một chiếc hình ảnh đầm dự tiệc với tông màu tươi trẻ cùng kiểu dáng xòe sẽ mang đến nét đẹp nữ tính, ngọt ngào cho các bạn nữ.

Thời trang váy đẹp luôn cập nhật những xu hướng áo váy hot nhất được các cô nàng ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các cô nàng yêu thời trang và quý phái. Vì các kiểu đầm dự tiệc đẹp chính là 1 trong hầu hết các đặc tính then chốt trên con đường tìm kiếm cái đẹp.

Nàng cũng đừng bỏ lỡ những chiếc đầm dự tiệc giá rẻ của cửa hàng quần áo để sắm ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp hot nhất mùa đông này nhé.

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam