Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung

Đã mua: 339 Đã xem: 361,054
  • Mã sản phẩm: DD23229 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi da cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung góp vui trong bộ sưu tập váy xòe áo croptop mới nhất của shop váy nữ, ra lò với chất liệu Phi da cao cấp cao cấp, tạo ra phong cách cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa đồ của mỗi chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ cô nàng theo trường phái nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn nữ.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung - váy voan hoa xòe
Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại mẫu đầm hoa đẹp không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho những ai mặc nó. Hơn nữa, khoác cái Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung, cô nàng thích thú lột tả được vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu chị em diện chiếc váy xòe áo croptop này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang cực kì phong cách, trang nhã cũng hết sức nữ tính.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu các nàng chọn váy Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung này cho một buổi sự kiện với tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… chị em thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe dự tiệc thiết kế 2 dây đính nơ ngực trẻ trung được sản xuất từ Phi da cao cấp, loại vải cực đẹp, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với tán xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Các các yếu tố form dáng thiết kế khiến cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, quý phái.

Nếu các bạn lo lắng không biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là váy đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm hoa đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy diện chiếc váy xòe áo croptop, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuPhi da cao cấp
Màu sắcXanh đen
SizeM, L , XL
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýVáy có mút ngực, dây kéo sau lưng xịn xò