Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn

Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn

Đã mua: 332 Đã xem: 349,694
  • Mã sản phẩm: DD23285 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi mờ cao cấp
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn, ngày nay, Đầm dự tiệc đã trở nên vô cùng cần thiết trong thời buổi hiện đại của phụ nữ, nhất là khi mà nhu cầu hưởng thụ của bạn gái ngày càng cao. Thông thường, khi đến công sở hay đi tụ tập các chị em đã chuẩn bị đồ đạc đầy đủ rồi thì khi tham gia sự kiện, các bạn gái càng phải diện những bộ áo đầm dự tiệc sang trọng nhất tại thời trang áo đầm đẹp. Chính vì thế mà cửa hàng quần áo đang mỗi lúc một phong phú từng ngày, từng giờ để phục vụ nhu cầu cấp bách này của bạn nữ.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng
Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn - mẫu đầm dự tiệc sang trọng

Những kiểu các mẫu váy đẹp 2019 có tại damvaydep.net vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch, trong đó nổi bật nhất là các kiểu áo đầm dự tiệc, hình ảnh đầm dự tiệc... được xuất xưởng với những đường nét tinh tế và thành phần vải Phi mờ cao cấp mang tới cho các cô sự năng động, thoải mái và cuốn hút. Khi dùng, các chị em có thể phối đơn giản một kiểu màu hay 2 tông màu phối với các phụ kiện khác.

Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp
Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn - các kiểu đầm dự tiệc đẹp

Ngoài Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn, homekeyword còn rất nhiều mẫu xem mẫu đầm đẹp đơn giản như những kiểu đầm dự tiệc cưới, áo đầm dự tiệc, mẫu đầm dự tiệc sang trọng, các kiểu áo đầm dự tiệc… Quý cô đang muốn thay đổi bản thân và xinh xắn hơn thì hãy hội nhập với shop bán đầm body để tự do chọn đồ nhé !

Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc
Đầm xòe dự tiệc thiết kế tay cách điệu xinh xắn - hình ảnh đầm dự tiệc

Với các kiểu đầm dự tiệc đẹp được gia công bó sát người hết cỡ có thể để định hình những đường cong gợi cảm, hoặc 1 chiếc những kiểu đầm dự tiệc cưới với tông màu tươi sáng cùng kiểu dáng xòe sẽ mang lại vẻ đẹp trang nhã, nổi bật cho các nàng.

Thời trang áo đầm đẹp luôn thiết kế theo những mẫu áo váy mới nhất được các chị em phái đẹp ưa chuộng, để phục vụ cho tất cả các bạn gái thích sàng điệu và quý phái. Vì quần áo chính là một trong các đặc điểm cốt lõi trên con đường đến với cái đẹp.

Chị em không nên bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng quần áo để mua ngay cho mình những mẫu xem mẫu váy đẹp nổi bật nhất mùa đi chơi này nhé.

Chất liệuPhi mờ cao cấp
Màu sắcĐỏ, vàng
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam