Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh

Đã mua: 621 Đã xem: 563,527
  • Mã sản phẩm: DD4996 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
380,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh hiện diện trong bộ sưu tập đầm 2 dây xòe mới nhất của thời trang đầm đẹp, làm từ chất vải Tuyết mưa đỉnh cao, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh - váy yếm jean xòe
Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh - váy yếm jean xòe

Để ý trong kho quần áo của các cô nàng thì đều điểm chung trước hết có thể nhìn ra là phần nhiều đều có những chiếc đầm xòe vintage tay lỡ. Mặc kệ phái đẹp theo mốt nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy lưới xòe cũng có thể sát cánh với chị em.

Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh - váy rời xòe dài
Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh - váy rời xòe dài

Váy xòe liền thân chính là loại đầm nữ đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, tôn vẻ thời trang, điệu đà cho hầu hết nàng nào khoác nó. Chắc chắn rằng, khoác áo Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh, cô nàng tự nhiên lột tả được vẻ sang trọng, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái đầm 2 dây xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức xinh xắn.

Cũng với chiếc váy yếm jean xòe đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu bạn nữ chọn cái Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh này cho một buổi dạ hội với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là tiểu thư hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe đuôi cá dễ thương màu xanh như ngọc trinh được sản xuất với Tuyết mưa, loại vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc mẫu váy đẹp nhất trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế làm cho cái đầm xòe vintage tay lỡ này mang vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc mua đầm đẹp ở đâu này đều mang nét xinh kiêu sang, quý phái.

Nếu chị băn khoăn không biết lựa chọn chiếc những chiếc váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy lưới xòe.

Váy rời xòe dài luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô gái. Váy xòe liền thân có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến váy rẻ đẹp, đầm xếp ly, đầm nữ đẹp, mẫu váy đẹp nhất…

Thêm ý nữa váy thời trang nữ tiết lộ cho bạn nữ : hãy diện chiếc đầm 2 dây xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcXanh ngọc
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 82cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LDài 84cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 56kg tùy chiều cao.