Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng

Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng

Đã mua: 325 Đã xem: 342,391
  • Mã sản phẩm: DD22553 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng góp vui trong bộ sưu tập váy xòe công sở mới nhất của shop váy nữ, thiết kế từ chất liệu Thun cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng mình.

Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho đồ của mỗi bạn nữ thì đều điểm chung nhất có thể nhận ra là hầu hết đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể kề vai với bạn nữ.

Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món đầm đẹp không thể thiếu đối với bạn gái, bật lên nét cá tính, diệu dàng cho những nàng nào diện nó. Chắc chắn rằng, mặc cái Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng, bạn nữ thoải mái lột tả được sự sang trọng, quý phái.

Nếu phụ nữ diện cái váy xòe công sở này đi du lịch cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, trang điểm đơn giản, tóc buông thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô công chúa kiêu sa.

Còn nếu cô nàng chọn cái Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe eo cách điệu màu đỏ sang trọng được may với Thun cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với tán xòe vừa phải, phần trên ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các chi tiết phom dáng thiết kế mang lại cái váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu em lo lắng không biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc váy xòe công sở, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam