Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn

Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn

Đã mua: 329 Đã xem: 344,440
  • Mã sản phẩm: DD22551 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Phi bóng cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn đóng góp trong bộ sưu tập váy dài xòe mới nhất của đầm thời trang mới nhất, được may từ loại vải Phi bóng cao cấp đỉnh cao, tạo ra style cho riêng quý cô.

Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong nơi cất đồ của các chị em phụ nữ thì đều đặc điểm trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù cô gái theo trường phái nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể cùng sải bước với phái đẹp.

Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ váy dài đẹp không nên thiếu sót đối với chị em, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho bất cứ nàng nào mặc lên người. Đặc biệt, khoác áo Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn, cô nàng còn bày tỏ vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu các nàng diện áo váy dài xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista quá ư phong cách, thanh lịch cũng rất nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, mái tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu bạn nữ chọn váy Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn này cho một buổi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp chính là tiểu thư quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe hai dây nhún ngực dự tiệc xinh xắn được lên với Phi bóng cao cấp, chất vải cực đẹp, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Mọi thứ các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu các bạn bối rối chưa biết tìm mẫu xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ dàng mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy dài đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn gái : hãy diện chiếc váy dài xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuPhi bóng cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam