Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương

Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương

Đã mua: 332 Đã xem: 347,997
  • Mã sản phẩm: DD23358 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương xuất hiện trong bộ sưu tập những mẫu đầm xòe đẹp mới nhất của thời trang váy dài, hình thành từ vải Gấm cao cấp đỉnh cao, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong chổ chứa đồ của mọi cô nàng thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với nàng.

Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, mang dáng vẻ đường nét, sang trọng cho những chị em nào mặc nó. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương, phái đẹp tự nhiên bày tỏ được vẻ quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - những mẫu đầm xòe đẹp
Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - những mẫu đầm xòe đẹp

Nếu chị em diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã vẫn hết sức nữ tính.

Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phụ nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, nàng chính là một nàng tiểu thư quyến rũ.

Hoặc nếu nàng chọn váy Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương này cho một buổi sự kiện cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… cô nàng chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, tinh tế, Đầm xòe gấm 2 dây bèo ngực dễ thương được may với Gấm cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp cái váy voan hoa xòe này mang vẻ đài các, hoàng gia, và hễ ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu bạn bối rối chưa biết lựa chọn mẫu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Những mẫu đầm xòe đẹp luôn là đầm dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcTrắng, Nude
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam