Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng

Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng

Đã mua: 333 Đã xem: 387,435
  • Mã sản phẩm: DD23356 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng đóng góp trong bộ sưu tập mẫu váy xòe mới nhất của thời trang đẹp nhất, hình thành từ chất Gấm cao cấp sang trọng, tạo ra mốt cho riêng chính mình.

Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong chổ chứa đồ của mỗi cô gái thì đều điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn kề vai với chị em.

Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe chính là loại váy đẹp hàn quốc không nên thiếu sót đối với các cô nàng, bật lên nét đường nét, duyên dáng cho những nàng nào khoác lên người. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng, phụ nữ tự nhiên thể hiện được vẻ cuốn hút, quý phái.

Nếu cô nàng diện cái mẫu váy xòe này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon rất phong cách, đỏng đảnh cũng vô cùng sang trọng.

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son nhẹ nhàng, làm tóc xõa ngang lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn cái Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng này cho đi sự kiện cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, Đầm xòe gấm cổ vuông tay lỡ màu xanh sang trọng được gia công với Gấm cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho cái váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và bất cứ ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng bối rối chưa biết lựa chọn kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là món đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp hàn quốc, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với phái đẹp : hãy khoác chiếc mẫu váy xòe, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcXanh
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam