Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình

Đã mua: 105 Đã xem: 58,066
  • Mã sản phẩm: DD18866 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
190,000 VNĐ 490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe đuôi cá mới nhất của đầm nữ thời trang, hình thành với chất Gấm cao cấp cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng mình.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm trong kho đồ của mọi cô gái thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù chị em theo phong cách nào, làm gì, ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn gắn kết với chị em.

Váy voan hoa xòe vốn là loại những mẫu áo đầm đẹp không thể thiếu đối với phái đẹp, mang dáng thời trang, sang trọng cho những chị em nào mặc nó. Hơn nữa, mặc cái Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình, chị em phái đẹp còn bày tỏ được sự quyến rũ, thanh lịch.

Nếu chị em diện áo váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashion icon rất phong cách, thanh lịch cũng rất quyến rũ.

Cùng với cái váy xòe đuôi cá đó, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, guốc cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, kiểu tóc buông ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn áo Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son hồng, mắt đen tuyền… chị em chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa nhu hình được thiết kế từ Gấm cao cấp, loại vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Tất cả các chi tiết form dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ đài các, hoàng gia, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị bối rối không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một tiểu thư !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcmàu như hình
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýcó tặng kèm đai lưng như mẫu chụp