Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm

Đã mua: 178 Đã xem: 129,893
  • Mã sản phẩm: DD18865 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm đóng góp trong bộ sưu tập những kiểu đầm xòe dễ thương mới nhất của thời trang áo đầm đẹp, được làm với chất liệu Gấm cao cấp tốt, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong tủ quần áo của mọi chị em phái đẹp thì đặc điểm trước tiên có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn nữ theo trường phái nào, làm gì, ở nơi nào thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn sát cánh với chị em phụ nữ.

Váy voan hoa xòe được coi là thứ váy liền đẹp không nên thiếu đối với phái đẹp, thả dáng thời trang, quyến rũ cho hầu hết chị em nào khoác lên người. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm, chị em thoải mái bày tỏ được vẻ sang chảnh, thanh lịch.

Nếu các nàng diện cái váy trên ôm dưới xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì cô nàng chính là một fashionista rất phong cách, thanh lịch cũng hết sức xinh xắn.

Cùng với áo những kiểu đầm xòe dễ thương đó, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, phấn son đơn giản, tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Hoặc nếu phái đẹp chọn váy Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm này cho đi dự tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là tiểu thư hấp dẫn, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, hấp dẫn, thanh lịch, Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa tím cẩm được ra lò với Gấm cao cấp, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết kiểu dáng thiết kế mang lại áo đầm xòe trễ vai dễ thương này cho vẻ đài các, quý tộc, và cho dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh kiêu sang, sang trọng.

Nếu nàng lo lắng chưa biết chọn lựa mẫu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, váy liền đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ cho bạn gái : hãy khoác chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcmàu như hình
SizeFrees ize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýcó tặng kèm đai lưng như mẫu chụp