Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng

Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng

Đã mua: 320 Đã xem: 343,960
  • Mã sản phẩm: DD22550 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng đóng góp trong bộ sưu tập váy xòe kẻ sọc đen trắng mới nhất của thời trang nữ, được làm từ vải Thun cao cấp tốt, tạo ra thứ hạng cho riêng chính mình.

Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Hầu hết trong nơi chứa đồ của mỗi bạn nữ thì điểm chung trước tiên có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo cách mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với bạn gái.

Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ đầm nữ tính không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng thời trang, nữ tính cho những ai mặc nó. Hơn nữa, mặc chiếc Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng, phái đẹp thoải mái thể hiện vẻ hấp dẫn, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc váy xòe kẻ sọc đen trắng này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh cũng hết sức nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn sơ, tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô tiểu thư kiều diễm.

Hoặc nếu nàng chọn chiếc Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng này cho đi tiệc cưới cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… phái đẹp chính là công chúa lôi cuốn, huyền bí, đầy quyền năng.

Xinh, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe tiểu thư màu đỏ dự tiệc sang trọng được thiết kế từ Thun cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với tán xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các chi tiết form dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao kỳ, quý phái.

Nếu bạn nữ bối rối không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm nữ tính, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy xòe kẻ sọc đen trắng, nàng sẽ trở thành một tiểu thư !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcNhư hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam