Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc

Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc

Đã mua: 361 Đã xem: 380,028
  • Mã sản phẩm: DD22464 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc nằm gọn trong bộ sưu tập đầm yếm xòe mới nhất của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, ra lò với chất liệu Thun cao cấp đỉnh cao, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa đồ của mỗi chị em phụ nữ thì điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần nhiều đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở mãi đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn gắn kết với nàng.

Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ các kiểu váy đẹp không thể thiếu đối với phái nữ, bật lên nét thời trang, sang trọng cho hầu hết chị em nào mặc lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn cái Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc, chị em thoải mái thể hiện nét hấp dẫn, thanh lịch.

Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc - đầm yếm xòe
Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc - đầm yếm xòe

Nếu bạn gái diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista cực kì phong cách, trang nhã mà lại rất quyến rũ.

Cùng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, tóc buông mềm mại… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu phụ nữ chọn áo Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc này cho một buổi dự tiệc cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe hai dây trắng phối ren dự tiệc được gia công với Thun cao cấp, loại vải cực chất, cao cấp càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang gối với kiểu xòe nhẹ, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế giúp chiếc váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu kỳ, quý phái.

Nếu nàng lo lắng không biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là áo đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các chị em. Đầm yếm xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xếp ly, váy xếp ly, các kiểu váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với cô gái : hãy khoác chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuThun cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam