Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ

Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ

Đã mua: 367 Đã xem: 383,699
  • Mã sản phẩm: DD20180 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Gấm ép hoa + ren cao cấp
190,000 VNĐ 590,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ hiện diện trong bộ sưu tập váy yếm jean xòe mới nhất của đầm đẹp thời trang, thiết kế với vải Gấm ép hoa + ren cao cấp cao cấp, tạo nên kiểu đầm cho riêng quý cô.

Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong nơi chứa đồ của mỗi cô gái thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là đa số đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù phụ nữ theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn bó với nàng.

Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là món những mẫu đầm đẹp nhất 2017 không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ cá tính, nữ tính cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, diện cái Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ, chị em thoải mái thể hiện vẻ lôi cuốn, thanh lịch.

Nếu bạn nữ diện áo váy yếm jean xòe này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc cao gót, kiếng râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức quyến rũ.

Cùng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, kiểu tóc thả mềm mại… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ này cho một buổi sự kiện với mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe hoa áo ren tay con cực xinh có 2 màu đen đỏ được may với Gấm ép hoa + ren cao cấp, loại vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết chọn lựa chiếc xem váy đẹp như thế nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu đầm đẹp nhất 2017, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc váy yếm jean xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuGấm ép hoa + ren cao cấp
Màu sắcĐen, đỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng 1: 88cm, Vòng 2: 70cm, Vòng 3: 90cm, cân nặng từ 48kg-53kg