Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh

Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh

Đã mua: 212 Đã xem: 225,648
  • Mã sản phẩm: DD20924 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan Bi
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh nằm gọn trong bộ sưu tập áo dạ váy xòe mới nhất của shop thời trang online, được may với chất Voan Bi sang trọng, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

 

Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

 

Hầu hết trong kho quần áo của các chị em phái đẹp thì đều đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với nàng.

 

Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh - váy voan hoa xòe

 

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món áo váy đẹp không nên thiếu đối với các nàng, bật lên nét thanh lịch, sang trọng cho bất cứ chị em nào diện lên mình. Đặc biệt, diện áo Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh, bạn nữ còn thể hiện được sự lôi cuốn, thanh lịch.

 

Nếu bạn nữ diện chiếc áo dạ váy xòe này dạo phố cùng bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực cực kì phong cách, lịch lãm cũng rất nữ tính.

 

Cùng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu các nàng thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng màu, trang điểm đơn giản, tóc buông ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết quyến rũ.

 

Hoặc nếu cô nàng chọn váy Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ thực sự là tiểu thư quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

 

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe hoa nền trắng thiết kế nơ vai cực xinh được thiết kế với Voan Bi, chất vải cực xinh, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe nhẹ, phần trên ôm trọn cơ thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các chi tiết phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và hễ ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét xinh cao sang, sang trọng.

 

Nếu chị em bối rối không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

 

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xếp ly, váy xếp ly, áo váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

 

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với bạn gái : hãy khoác chiếc áo dạ váy xòe, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuVoan Bi
Màu sắcHoa trắng
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam