Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo

Đã mua: 608 Đã xem: 577,578
  • Mã sản phẩm: DD9152 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa hoa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe hoa mới nhất của shop váy đẹp, được làm với loại vải Lụa hoa đỉnh cao, tạo ra thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong chổ chứa đồ của mọi cô nàng thì đều đặc điểm đầu tiên có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với chị em.

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là loại đầm đẹp đi tiệc không thể thiếu đối với phái nữ, thả dáng cá tính, diệu dàng cho hầu hết chị em nào diện lên mình. Hơn nữa, khoác chiếc Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo, phái đẹp thoải mái lột tả được vẻ cuốn hút, đẳng cấp.

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - đầm xòe hoa
Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - đầm xòe hoa

Nếu nàng diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kiếng mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, lịch lãm vẫn rất quyến rũ.

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - váy đen xòe liền thân

Cũng với mẫu váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu phái đẹp thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng tông, phấn son đơn sơ, tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo - váy voan hoa xòe

Hoặc nếu chị em chọn váy Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo này cho một buổi dự tiệc cùng tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… các nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Đầm xòe hoa nền xanh nhún eo được gia công với Lụa hoa, loại vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền ngang đầu gối với tán xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn body tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc váy trên ôm dưới xòe này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp cao sang, sang trọng.

Nếu các bạn bối rối chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe hoa.

Đầm xòe trễ vai dễ thương luôn là món đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy đen xòe liền thân được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm đẹp đi tiệc, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với phái đẹp : hãy diện chiếc váy tay lỡ dáng xòe, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuLụa hoa
Màu sắcXanh như hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.