Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ

Đã mua: 605 Đã xem: 575,522
  • Mã sản phẩm: DD9148 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ góp vui trong bộ sưu tập các mẫu đầm xòe mới nhất của shop thời trang, được may từ chất Len nhung đỉnh cao, tạo ra style cho riêng mình.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mỗi cô nàng thì điểm chung nhất có thể nhận ra là phần nhiều đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo cách ăn mặc nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đi cùng với bạn nữ.

Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ - váy voan hoa xòe
Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được coi là thứ váy đẹp giá rẻ không thể thiếu đối với bạn gái, mang dáng đường nét, duyên dáng cho bất cứ nàng nào diện nó. Đặc biệt, lựa chọn cái Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ, bạn gái còn thể hiện nét lôi cuốn, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc các mẫu đầm xòe này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista cực kì phong cách, cá tính mà vẫn rất xinh xắn.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc cao gót cùng màu, phấn son nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu chị em chọn váy Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ này cho đi dự tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… bạn nữ chính là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe lệch vai đính ngọc trai màu đỏ được may với Len nhung, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho cô nàng. Hầu hết các yếu tố form dáng thiết kế khiến áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu bạn nữ lo lắng chưa biết kiếm kiểu xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp giá rẻ, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho bạn nữ : hãy mặc chiếc các mẫu đầm xòe, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuLen nhung
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.