Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương

Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương

Đã mua: 365 Đã xem: 383,210
  • Mã sản phẩm: DD22456 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan Nhật cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương nằm trong bộ sưu tập đầm ống xòe mới nhất của những shop bán đầm đẹp, ra lò với chất Voan Nhật cao cấp đỉnh cao, tạo ra thứ hạng cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Tìm kiếm trong nơi chứa quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ nàng theo mốt nào, làm gìvà ở bất kì đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn đồng hành với bạn gái.

Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe như là thứ các loại váy đẹp không thể thiếu đối với các nàng, mang dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho những nàng nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương, cô nàng thích thú thể hiện được vẻ quyến rũ, thanh lịch.

Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương - đầm ống xòe
Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương - đầm ống xòe

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày cao gót, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashionista quá ư phong cách, trang nhã cũng rất sang trọng.

Cũng với áo váy đen xòe liền thân đấy, nếu chị em thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng màu, guốc gót nhọn cùng tông, make up đơn sơ, tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu bạn gái chọn váy Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương này cho đi sự kiện với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ nhạt, mắt đen huyền… phái đẹp chính là công chúa hấp dẫn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, Đầm xòe hoa nhí xếp ly tay con dễ thương được thiết kế với Voan Nhật cao cấp, loại vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm ngang gối với dáng xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố form dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này cho vẻ kiêu sa, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em lo lắng chưa biết lựa chọn cái xem váy đẹp như nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm ống xòe được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, các loại váy đẹp, xem mẫu đầm đẹp

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp !

Chất liệuVoan Nhật cao cấp
Màu sắcVàng
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam