Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương

Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương

Đã mua: 347 Đã xem: 366,994
  • Mã sản phẩm: DD21113 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa
290,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương nằm gọn trong bộ sưu tập đầm xòe đơn giản mới nhất của thời trang nữ kiểu, được may với chất vải Voan lụa đỉnh cao, tạo ra style cho riêng nàng.

Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong chổ chứa quần áo của mọi cô nàng đều có đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là hầu hết đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể nàng theo cách mặc nào, làm gì, ở tận đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe luôn thủy chung với phái đẹp.

Váy voan hoa xòe vốn là thứ váy đẹp mùa đông không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ cá tính, quyến rũ cho những chị em nào khoác lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương, chị em tự nhiên lột tả được sự hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện cái váy trên ôm dưới xòe này đi tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một chuẩn mực quá ư phong cách, cá tính mà lại rất xinh xắn.

Cũng với chiếc đầm xòe đơn giản đấy, nếu nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi thời trang cùng màu, giày cao gót cùng màu, make up nhẹ nhàng, mái tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, bạn gái chính là một nàng công chúa quyến rũ.

Hoặc nếu phụ nữ chọn chiếc Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ nhạt, mắt đen tuyền… cô nàng thực sự là tiểu thư gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, quyến rũ, thanh lịch, Đầm xòe hoa tay cánh tiên kèm quần sooc dễ thương được thiết kế từ Voan lụa, loại vải cực chất, cao cấp càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Hầu hết các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho áo đầm xòe trễ vai dễ thương này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

Nếu cô nàng băn khoăn chưa biết tìm chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc váy đen xòe liền thân.

Váy tay lỡ dáng xòe luôn là váy đầm dễ dàng mặc nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy voan hoa xòe được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa đông, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy diện chiếc váy trên ôm dưới xòe, nàng sẽ thành một thiên sứ !

Chất liệuVoan lụa
Màu sắcNhư hình
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam