Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh

Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh

Đã mua: 323 Đã xem: 341,222
  • Mã sản phẩm: DD22660 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan lụa Hàn cao cấp
350,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh đóng góp trong bộ sưu tập váy ren xòe mới nhất của shop đầm, ra lò từ vải Voan lụa Hàn cao cấp cao cấp, tạo ra mốt cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu tìm trong nơi cất đồ của các cô gái thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo mốt nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể đồng hành với các nàng.

Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ đầm tiệc đẹp không nên thiếu đối với phái nữ, bật lên nét thời trang, sang trọng cho bất cứ chị em nào diện lên người. Chắc chắn rằng, khoác chiếc Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh, cô nàng tự nhiên bày tỏ nét quyến rũ, đẳng cấp.

Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh - váy ren xòe
Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh - váy ren xòe

Nếu bạn nữ diện cái đầm xòe trễ vai dễ thương này đi du lịch với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính mà lại hết sức xinh xắn.

Cũng với chiếc váy đen xòe liền thân đó, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, guốc gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô tiểu thư kiêu sa.

Còn nếu bạn nữ chọn áo Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen tuyền… chị em thực sự là tiểu thư gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, Đầm xòe hoa tay con họa tiết mùa hè cực xinh được gia công với Voan lụa Hàn cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho bạn nữ. Các các chi tiết form dáng thiết kế giúp áo váy tay lỡ dáng xòe này mang vẻ đài các, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao sa, quý phái.

Nếu bạn nữ lo lắng không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng mình thì hãy đến với những chiếc váy voan hoa xòe.

Váy trên ôm dưới xòe luôn là đầm váy dễ diện nhất, nhiều công dụng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Váy ren xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, đầm tiệc đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo bật mí với chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương, nàng sẽ là một tiểu thư !

Chất liệuVoan lụa Hàn cao cấp
Màu sắcCam
SizeM, L, XL, XXL
Xuất xứViệt Nam