Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh

Đã mua: 161 Đã xem: 131,655
  • Mã sản phẩm: DD19014 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren + lót thun chéo
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh ẩn trong bộ sưu tập váy rời xòe mới nhất của shop bán đầm body đẹp, làm từ chất vải Ren + lót thun chéo cao cấp, tạo ra sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh  - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong nơi cất đồ của mỗi bạn gái thì đặc điểm trước hết có thể nhận thấy là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể cô nàng theo kiểu nào, làm gì, ở bất kì đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể gắn kết với chị em phụ nữ.

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh  - váy voan hoa xòe
Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là món mua đầm đẹp ở đâu không nên thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho những nàng nào diện nó. Chắc chắn rằng, lựa chọn chiếc Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh , nàng còn bày tỏ được sự sang chảnh, thanh lịch.

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh  - váy rời xòe
Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh - váy rời xòe

Nếu chị em diện áo đầm xòe trễ vai dễ thương này đi chơi với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một chuẩn mực rất phong cách, trang nhã vẫn hết sức sang trọng.

Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh  - váy đen xòe liền thân
Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh - váy đen xòe liền thân

Cũng với cái váy tay lỡ dáng xòe đó, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày gót nhọn cùng màu, trang điểm đơn giản, mái tóc thả ngang lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh này cho một buổi dạ hội cùng mái tóc thả để lệch vai, son đỏ, mắt đen huyền… nàng thực sự là công chúa quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe tầng công chúa thiết kế sang chảnh được thiết kế từ Ren + lót thun chéo, chất vải cực chất, nổi bật càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Các các chi tiết phom dáng thiết kế khiến cái váy voan hoa xòe này cho vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang nét đẹp cao sa, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn không biết lựa chọn chiếc xem váy đẹp như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc váy trên ôm dưới xòe.

Váy rời xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe trễ vai dễ thương có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mua đầm đẹp ở đâu, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí với nàng : hãy mặc chiếc váy đen xòe liền thân, nàng sẽ thành một nàng công chúa !

Chất liệuRen + lót thun chéo
Màu sắcTRẮNG. HỒNG. ĐỎ. KEM. XÁM
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.