Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng

Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng

Đã mua: 14 Đã xem: 20,079
  • Mã sản phẩm: DD18792 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Voan có lót
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng xuất hiện trong bộ sưu tập đầm 2 dây xòe mới nhất của shop bán đầm đẹp giá rẻ, thiết kế với chất liệu Voan có lót đỉnh cao, tạo nên thương hiệu cho riêng nàng.

Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Khám phá trong kho quần áo của mỗi chị em phụ nữ thì đều điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là phần đồng đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Cho dù bạn nữ theo mốt nào, làm gìvà ở nơi nào thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn sát cánh với các nàng.

Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng - váy voan hoa xòe
Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là thứ mẫu đầm đẹp nhất không nên thiếu đối với các nàng, bật lên nét cá tính, nữ tính cho hầu hết nàng nào diện lên mình. Đặc biệt, diện chiếc Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng, phái đẹp thoải mái bày tỏ nét sang trọng, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm 2 dây xòe này dự tiệc với bóp clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một fashionista rất phong cách, cá tính cũng rất nữ tính.

Cũng với mẫu đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu các nàng sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông thướt tha… không ẩn vào đâu được, em chính là một cô công chúa quyến rũ.

Còn nếu các nàng chọn cái Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng này cho đến tiệc cưới với mái tóc thả để lệch vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… bạn gái chính là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Đầm xòe hoa tay lửng cổ tròn sang trọng được lên từ Voan có lót, loại vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm qua gối với độ xòe vừa phải, phần trên ôm trọn body tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố phom dáng thiết kế làm cho chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ kiêu hãnh, hoàng gia, và cho dù ai khoác trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét đẹp cao sa, sang trọng.

Nếu chị em lo lắng không biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là item dễ dàng diện nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, mẫu đầm đẹp nhất, xem mẫu đầm đẹp…

Thêm điều nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với nàng : hãy mặc chiếc đầm 2 dây xòe, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuVoan có lót
Màu sắcTrắng, Xanh Đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó chừa đường nới 3cm